รีวิว รักษาสิวที่ De Queens จบปัญหาสิวซ้ำซาก ด้วยโปรแกรมรักษาสิว 4 ขั้นตอน

รีวิว รักษาสิวที่ De Queens จบปัญหาสิวซ้ำซาก ด้วยโปรแกรมรักษาสิว 4 ขั้นตอน

ปัญหาสิวบุก นอกจากจะทำให้รำคาญใจ ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจแล้ว หากสิวเกิดการอักเสบมาก ๆ ก็จะทำให้รู้สึกเจ็บ รู้สึกระบมไปหมด พอสิวหาย ก็เกิดรอยดำรอยสิวตามมา เป็นปัญหาที่ต้องมาตามแก้อีก เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตพอสมควรเลยล่ะค่ะ

De Queens Clinic เข้าใจถึงปัญหานี้ดี จึงคิดค้นโปรแกรมที่ช่วยรักษาสิวอย่างตรงจุด ช่วยกำจัดสิวถึงต้นตอ และช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ที่เราเรียกว่า “โปรแกรมรักษาสิว 4 ขั้นตอน” นั่นเอง วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูรีวิวความประทับใจของลูกค้า De Queens Clinic ที่ได้มารักษาสิวกับเรากันค่ะ

โปรแกรมการรักษาสิว 4 ขั้นตอน คืออะไร?

โปรแกรมการรักษาสิว 4 ขั้นตอน เป็นโปรแกรมการรักษาสิว ที่ใบหน้าและแผ่นหลัง หรือมีอีกชื่อว่า Queens Back Clear ที่ De Queens Clinic ได้คิดค้นขึ้นมาเฉพาะ เพื่อรักษาสิวอย่างตรงจุด เพื่อให้สิวยุบลง เพื่อให้สิวหาย และไม่ทิ้งรอยไว้นั่นเอง โดยมี 4 ขั้นตอนค่ะ

⦁ กดสิว

⦁ ฉีดสิว

⦁ ทรีตเมนต์บำรุงผิว

⦁ มาสก์ผิว

รีวิว รักษาสิว ด้วย “โปรแกรมการรักษาสิว 4 ขั้นตอน” ที่ De Queens Clinic


“พอผิวหน้าไม่แข็งแรงก็ทำให้เป็นสิวเห่อเพียบเลย ปัญหาที่แก้ไม่หายสักที เลือกมาทำโปรแกรมคอร์สรักษาสิว ที่ De Queens Clinic หลังทำไม่กี่วันก็รู้สึกถึงผิวหน้าที่ดีขึ้น สิวก็ยุบลง รอยสิวก็จางลงด้วยครับ ประทับใจสุด ๆ”

“เป็นสิวจนเพื่อนแซว ทำให้ต้องตัดสินใจหาคอร์สรักษาสิว และมาเจอที่ De Queens Clinic เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอ ตอนทำรู้สึกชิลมาก หลังทำเพียงไม่กี่วันรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้น สิวลดลงเยอะมาก รอยสิวจางลงด้วย”

“เดิมเป็นสิวอุดตันเยอะมาก เลยต้องดูแลรักษาสิว ที่ De Queens Clinic ตอนทำรู้สึกสบาย มีการอธิบาย และแนะนำดีมาก ยังไม่จบคอร์สเลย รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นแล้ว”

โปรแกรมการรักษาสิว 4 ขั้นตอน ดีอย่างไร?

⦁ ช่วยกำจัดสิว ทำให้สิวยุบลง

⦁ ช่วยลดการอักเสบของสิว

⦁ ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่

⦁ ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว

⦁ ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดรอยดำหลังจากสิวหาย

⦁ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

โปรแกรมการรักษาสิว 4 ขั้นตอน เหมาะกับใครบ้าง?

⦁ ผู้ที่มีปัญหาสิว ทั้งบริเวณใบหน้า และแผ่นหลัง

⦁ ผู้ที่เป็นสิวอักเสบบ่อย และมักจะมีรอยดำจากสิวตามมาเมื่อสิวหาย

⦁ ผู้ที่มีรอยดำจากสิว ผิวหน้าหมองคล้ำ

รักษาสิว ด้วยโปรแกรมการรักษาสิว 4 ขั้นตอน ที่ De Queens Clinic

แม้ปัญหาสิวและรอยดำจะกำจัดได้ยาก แต่สามารถกำจัดออกไปได้ ด้วยโปรแกรมจาก De Queens Clinic คิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ และมีกระบวนการทำที่สะอาด ปลอดเชื้อ มีมาตรฐาน เพื่อให้สิวที่หลังนั้นยุบลง ไม่ทิ้งรอยดำไว้ รอยดำที่เคยมีก็จางลง เผยที่ขาวกระจ่างใส ช่วยทวงคืนความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

หากสนใจหรืออยากปรึกษาแพทย์ก่อนการรักษา สามารถติดต่อมาที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี ทั้งสองสาขา เรายินดีให้บริการค่ะ

Line: @dequeensclinic