รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วย Spectra Q Laser USA

รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วย Spectra Q Laser USA

รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วย Spectra Q Laser USA

 ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นปัญหาหนักใจสำหรับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย โดยเฉพาะท่านที่อายุมากขึ้น ปัญหาเหล่านี้ก็ยิ่งรุนแรงยิ่งขึ้น การรักษาด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นวิธีหนึ่งที่ทำได้ง่าย แต่ผลลัพธ์มักไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ เห็นผลได้ช้าไม่ทันใจ หรืออาจต้องเสียเงินในการซื้อครีมหลายกระปุกกว่าจะเห็นผล การรักษาฝ้าด้วยวิธีอื่น ๆ จึงกลายเป็นที่นิยม อย่างเช่นการทำเลเซอร์รักษาฝ้า ซึ่งสามารถรักษาได้อย่างล้ำลึก และเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยในวันนี้ เราจะพาคุณมารู้จักกับ Spectra Q Laser USA นวัตกรรมการรักษาฝ้ากระด้วยเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพกันค่ะ


Spectra Q Laser USA คืออะไร รักษาฝ้าได้จริงไหม?

 Spectra Q Laser USA มีอีกชื่อว่า Q-Switch Laser นั่นเองค่ะ เป็นเลเซอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นต่าง ๆ มีคลื่นแสงที่มีความเข้มข้นและความหนาแน่นสูง มีคุณสมบัติในการทำลายเซลล์เม็ดสีที่ผิดปกติ เมื่อยิงเข้าไปบริเวณที่เป็นฝ้า มีจุดด่างดำ จะทำให้เม็ดสีใต้ชั้นผิวแตกตัว หลังจากนั้นเซลล์เม็ดเลือดขาวจะเข้าไปทำลายเม็ดสีที่มีความผิดปกตินั้นและขับออกจากร่างกาย ฝ้ากระต่าง ๆ จะดูจางลง

นอกจากนี้ Q-Switch Laser ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้นอกจากจะทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลงแล้ว ยังช่วยทำให้ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ลดลงไปเช่นกัน ทำให้ใบหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน กระชับมากขึ้น


ฝ้า กระ จุดด่างดำ เกิดจากอะไร ?

 ปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ มีสาเหตุการเกิดหลายปัจจัย ทั้งปัจจัยภายในและภายนอก หากรู้ว่าปัญหาเหล่านี้เกิดการอะไรนั้น ช่วยให้คุณสามารถป้องกันการเกิดปัญหาผิว และรักษาได้อย่างถูกต้อง

- แสงแดด ทั้ง รังสียูวีเอ (UVA) รังสียูวีบี (UVB) ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดฝ้า

- ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หรือฮอร์โมนไม่สมดุล เช่น ช่วงตั้งครรภ์ ช่วงหมดประจำเดือนหรือเข้าสู่ช่วงวัยทอง ฮอร์โมนไม่มั่นคงอาจส่งผลทำใหการสร้างเม็ดสีทำงานผิดปกติได้

- กรรมพันธุ์

- การอักเสบของผิว หรือสิว ที่ทิ้งรอยดำไว้

- การรับประทานยาบางชนิดที่กระตุ้นการเกิดฝ้า เช่น ยาคุมกำเนิด

- เครื่องสำอาง ส่วนผสมบางอย่างในเครื่องสำอางอาจกระตุ้นการเกิดสิวและจุดด่างดำตามมาได้


รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วย Spectra Q Laser USA ดีอย่างไร ?

- ช่วยทำให้ ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงต่าง ๆ ดูจางลง

- ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิว ทำให้หน้ากระจ่างใส ริ้วรอยลดลง ดูอ่อนเยาว์ รูขุมขนกระชับ

- ไม่ทำลายผิว ผิวไม่ไหม้ ไม่เบิร์น

- รักษาความผิดปกติของเม็ดสีผิว

- เห็นความเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ และผลลัพธ์จะดียิ่งขึ้นเมื่อทำอย่างต่อเนื่อง


ควรรักษากี่ครั้งจึงจะเห็นผลชัดเจน ?

 การรักษาฝ้า จุดด่างดำ ด้วย Q-Switch Laser หรือ Spectra Q Laser USA จริง ๆ แล้วจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำเยอะ ฝังลึก อาจต้องทำมากกว่าหนึ่งครั้ง เพื่อให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป ซึ่งแพทย์แนะนำว่าอาจต้องทำ 5-6 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและคำแนะนำของแพทย์ด้วยค่ะ


การดูแลหลังการรักษาฝ้า จุดด่างดำ ด้วย Spectra Q Laser USA

- หลีกเลี่ยงแสงแดด 1-2 สัปดาห์ หลังการทำเลเซอร์

- งดการทำกิจกรรมที่ต้องสัมผัสกับความร้อน เช่น การทำซาวน่า การเลเซอร์บริเวณใบหน้า ประมาณ 1 สัปดาห์ หลังการทำเลเซอร์

- ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF เพื่อป้องกันแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ

- รับประทานอาหารให้ครบห้าหมู่ เน้นทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และดื่มน้ำวันละมาก ๆ

- ควรหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้เกิดสิว เพื่อป้องกันการเกิดรอยดำรอยแดงเพิ่มขึ้น

- ไม่บีบ แกะ สิว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยดำ และแผลเป็น


รักษาฝ้าด้วย Spectra Q Laser USA ที่ De Queens Clinic

 หากใครกำลังมีปัญหาผิว ทั้งฝ้า กระ รอยดำรอยแดงจากสิว และอยากกำจัดออกไปให้สิ้นซาก ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรากำจัดฝ้ากระจุดด่างดำให้คุณได้ ด้วย Spectra Q Laser USA พลังประสิทธิภาพ เพื่อให้ใบหน้าของคุณกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย หมดกังวลเรื่องปัญหาผิวหน้าเลยค่ะ หากสนใจหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถสอบถามเข้ามาได้ทั้งสองสาขา หรือที่ Line : @dequeensclinic เรายินดีให้บริการค่ะ