บอกลาหลังด่าง เพราะรอยสิว ด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser

บอกลาหลังด่าง เพราะรอยสิว ด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser

ปัญหารอยสิวที่หลัง เป็นปัญหาที่ทำให้หลาย ๆ คนเป็นกังวลใช่ไหมคะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่รอยสิวที่หลังทำให้เกิดความไม่มั่นใจ ไม่กล้าใส่ชุดโชว์แผ่นหลัง แต่ปัญหานี้สามารถแก้ได้ด้วยนวัตกรรมการเลเซอร์รอยสิว Spectra Q Laser ที่จะช่วยให้รอยดำด่าง รอยสิวหายไป เผยผิวแผ่นหลังที่กระจ่างใสเรียบเนียน ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็มั่นใจ แต่ Spectra Q Laser คืออะไร และดีอย่างไรบ้าง หาคำตอบได้ในบทความนี้เลยค่ะ


เลเซอร์ Spectra Q Laser คืออะไร?

Spectra Q Laser USA มีชื่ออย่างเป็นทางการที่เราคุ้นหูกันว่า Q-Switch Laser นั่นเองค่ะ เป็นเลเซอร์ที่ได้รับความนิยมนำมาใช้ในวงการความงาม เพราะสามารถแก้ปัญหาเรื่องเม็ดสีที่ทำงานผิดปกติ ที่ทำให้เกิดจุดด่างดำ หรือผิวหมองคล้ำ โดย Q-Switch Laser เป็นเลเซอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแดง รอยแผลเป็นต่าง ๆ โดยเฉพาะ เป็นเลเซอร์ที่มีคลื่นแสงที่มีความเข้มข้นและความหนาแน่นสูง มีคุณสมบัติในการทำลายเซลล์เม็ดสีที่ผิดปกติ เมื่อยิงไปบริเวณที่เป็นรอยสิว จุดด่างดำ จะทำให้เม็ดสีใต้ชั้นผิวแตกตัว หลังจากนั้นเซลล์เม็ดเลือดขาวจะเข้าไปทำลายเม็ดสีที่มีความผิดปกติและขับออกจากร่างกาย ทำให้รอยสิว จุดด่างดำ ฝ้ากระต่าง ๆ จางลงนั่นเองค่ะ

นอกจากนี้ Q-Switch Laser ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว นอกจากจะช่วยทำให้จุดด่างดำจางลงแล้ว ยังช่วยให้ริ้วรอย ความหมองคล้ำลดลงไปเช่นกัน ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนนั่นเองค่ะ


รักษารอยสิว รอยดำ ที่หลัง ด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser ดีอย่างไร?

⦁ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ

⦁ ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง

⦁ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

⦁ ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ รักษาได้อย่างตรงจุด

⦁ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ผิวดูอ่อนเยาว์

⦁ ไม่ทำลายผิว ไม่ทำให้ผิวไหม้ ผิวเบิร์น

⦁ มีความปลอดภัยสูง เห็นความเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ และผลลัพธ์จะดียิ่งขึ้นเมื่อทำอย่างต่อเนื่อง

⦁ ไม่รู้สึกเจ็บขณะทำเลเซอร์ หรือเจ็บน้อยกว่าการกดสิว

⦁ สามารถทำได้กับทุกสภาพผิว


ต้องรักษารอยสิว รอยดำ ที่หลัง ด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser กี่ครั้ง จึงจะเห็นผลชัดเจน?

การรักษารอยสิว รอยดำ ด้วย Q-Switch Laser หรือ Spectra Q Laser USA จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำค่ะ แต่จะต้องทำกี่ครั้งนั้น ขึ้นอยู่กับปัญหารอยสิวของแต่ละบุคคล ว่าเป็นมากน้อย ฝังลึกมากเพียงใด หากเป็นมาก อาจต้องทำหลายครั้ง แต่โดยส่วนใหญ่ แพทย์จะแนะนำให้ทำ 3-6 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพ โดยเว้นระยะห่างประมาณ 2-3 สัปดาห์ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน และตามดุลพินิจของแพทย์ค่ะ


รักษารอยสิว รอยดำ ที่หลัง ด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser อันตรายไหม?

รักษารอยสิวด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser หรือ Q-Switch Laser นั้น ไม่อันตรายค่ะ เพราะเป็นเลเซอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ลำแสงเลเซอร์จึงไม่ทำลายผิว ไม่ทำให้ผิวไหม้ เพียงแต่เข้าไปทำลายเม็ดสีผิวที่ทำงานผิดปกติเพียงเท่านั้นค่ะ


รักษารอยสิว รอยดำ ที่หลัง ด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser

การรักษารอยสิวด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser หรือ Q-Switch Laser ระหว่างทำจะรู้สึกร้อน และรู้สึกเจ็บจี๊ด ๆ เล็กน้อยค่ะ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการทำเลเซอร์ตัวนี้ เมื่อทำเสร็จแล้ว ผิวบริเวณที่ทำจะดูเข้มกว่าเดิมเล็กน้อย หรือเป็นรอยแดง แต่จะหายเป็นปกติภายใน 2-3 วัน ค่ะ


การเตรียมตัวก่อนรักษารอยสิว รอยดำ ที่หลัง ด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser

⦁ พักผ่อนให้เพียงพอ

⦁ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำปริมาณมาก ๆ

⦁ หากมีปัญหาผิวหนังอักเสบ ผิวหนังติดเชื้อ หรือแผลสดที่แผ่นหลังใกล้วันรับบริการ ควรเลื่อนการรักษาไปจนกว่าจะหายขาด


การดูแลตัวเองหลังรักษารอยสิว รอยดำ ที่หลัง ด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser

⦁ หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด และใช้ครีมกันแดด SPF 50+ หรือใส่เสื้อผ้าปกปิดผิวเมื่อต้องออกไปกลางแดด

⦁ งดการทำกิจกรรมที่ต้องสัมผัสกับความร้อน เช่น การทำซาวน่า ประมาณ 1 สัปดาห์ หลังการทำเลเซอร์

⦁ รับประทานอาหารให้ครบห้าหมู่ เน้นทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และดื่มน้ำวันละมาก ๆ

⦁ ควรหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้เกิดสิว หลีกเลี่ยงการแกะ แคะ หรือบีบสิวเพื่อป้องกันรอยสิวที่หลังเพิ่มขึ้น

⦁ รักษาความสะอาดของผิวโดยอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าประจำวันหากมีเหงื่อออกมาก


รักษารอยสิว รอยดำ ที่หลัง ด้วยเลเซอร์ Spectra Q Laser ที่ De Queens Clinic

De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการลบรอยสิวที่หลังด้วยเลเซอร์ Q-Switch หรือที่คลินิกเราเรียกว่า Spectra Q laser ที่จะช่วยลดเลือนรอยสิว รอยดำ จุดด่างดำ ฝ้ากระ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน ทั้งบริเวณแผ่นหลัง และส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โดยเรามีแพทย์คอยให้คำปรึกษาในการรักษาฝ้าด้วยเลเซอร์ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยแน่นอนค่ะ

หากสนใจเลเซอร์ลบรอยสิวที่หลัง หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้ง 2 สาขา เรายินดีให้บริการค่ะ

Line: @dequeensclinic