4 ทรงปากสุดฮิต ฉีดฟิลเลอร์ปาก สวยละมุน รับกับรูปหน้า

4 ทรงปากสุดฮิต ฉีดฟิลเลอร์ปาก สวยละมุน รับกับรูปหน้า

เทรนด์การฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นเทรนด์ที่ไม่เคยหายไปจากวงการความงามเลยค่ะ เพราะการฉีดฟิลเลอร์ปากช่วยปรับรูปทรงปากให้สวยตรงใจเรามากขึ้น แก้ปัญหาปากเล็ก หรือรูปปากไม่เข้ารับรูปหน้า รวมถึงเทรนด์ทรงปากใหม่ ๆ ก็มีมาให้เราอยากทำตามกันอยู่เรื่อย ๆ วันนี้เราเลยรวบรวม 4 ทรงปากสุดฮิต มาฝากทุกคนกันค่ะ


ฟิลเลอร์ปากคืออะไร? ทำไมต้องฉีด

การฉีดฟิลเลอร์ปาก คือการฉีดสาร Hyaluronic acid (HA) หรือ สารเติมเต็มที่มีความใกล้เคียงกับสารที่อยู่ในร่างกายเข้าไปบริเวณริมฝีปากของเรา เพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกเป็นกังวลหรือไม่มั่นใจ เช่น ริมฝีปากบาง มุมปากตก ริมฝีปากเหี่ยวไม่อวบอิ่ม การฉีดฟิลเลอร์ปากจะช่วยให้เรามีริมฝีปากที่สวยถูกใจ รูปทรงรับกับส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า ทำให้เรามั่นใจกับริมฝีปากของเรามากขึ้นค่ะ


ฟิลเลอร์ปากช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง?

- ปัญหาริมฝีปากแห้ง ดูไม่เรียบเนียน ไม่เอิบอิ่ม ทาลิปสติกแล้วตกร่อง

- ปัญหามุมปากตก ทำให้หน้าดูบึ้งตึงไม่สดใส

- ปัญหาริมฝีปากบาง

- ปัญหาเนื้อปากไม่เท่ากัน

- ช่วยเสริมโหวงเฮ้ง ให้ปากสวยรับกับใบหน้า


ฉีดฟิลเลอร์ปากใช้กี่ซีซี?

โดยปกติแล้วการฉีดฟิลเลอร์ปากจะใช้ปริมาณฟิลเลอร์อยู่ที่ 1-2 ซีซีค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัญหาที่อยากแก้ หรือรูปทรงที่เราต้องการนั่นเองค่ะ


ทรงปากสุดฮิต

1.ทรงริมฝีปากล่างหนา ทรงยอดฮิตที่สาว ๆ นิยมฉีดกันมาก ๆ ทรงนี้จะช่วยให้ปากมีความอวบอิ่ม ชุ่มชื้น ทาลิปสติกแล้วปากดูโดดเด่นน่ามอง ทรงนี้เป็นทรงที่สาว ๆ เรียกกันว่าปากทรงสายฝอนั่นเอง

2.ทรงกระจับ ปากกระจับเป็นทรงปากที่ได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ มาอย่างยาวนานค่ะ เพราะช่วยให้ปากและใบหน้าดูหวานละมุนนั่นเอง

3.ทรงปีกนก เป็นทรงปากที่มีลักษณะเฉพาะ คือตรงมุมปากจะยกขึ้นเล็กน้อย ทำให้หน้าดูละมุน ดูหวาน ดูไม่ดุ เหมาะกับสาว ๆ ที่หน้านิ่ง ๆ แล้วดูดุค่ะ ทรงนี้จะทำให้ดูละมุนดูสดใสมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

4.ทรงริมฝีปากอิ่ม รูปทรงที่มีความคล้ายกับปากทรงแรก แต่มีความต่างกัน คือ ทรงนี้จะดูอวบอิ่มกำลังดี ริมฝีปากล่าง บน มีสัดส่วนที่เท่ากันนั่นเอง


ฉีดฟิลเลอร์ปากอันตรายไหม?

การฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นหัตถการที่ไม่เป็นอันตรายค่ะ แต่ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสถานที่ฉีด ยาฟิลเลอร์ และความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้ฉีดด้วยค่ะ หากฉีดด้วยฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน เป็นของปลอม คลินิกไม่ได้มาตรฐาน เครื่องมือไม่สะอาด หรือแพทย์ผู้ฉีดไม่มีความเชี่ยวชาญ ก็อาจส่งผลให้เกิดอันตรายได้ค่ะ


บริเวณปากนั้นเป็นบริเวณที่มีเส้นเลือดฝอยอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องใช้เทคนิคและความระมัดระวังเป็นอย่างมาก จึงควรมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการฉีดเป็นผู้ฉีดให้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดอันตรายค่ะ


ก่อนการฉีดฟิลเลอร์ ควรเตรียมตัวก่อนทำอย่างไร?

- งดดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ 24 ชั่วโมง ก่อนการฉีด

- งดทานยา หรืออาหารเสริมบางชนิด ที่จะทำให้เกิดภาวะเลือดหยุดยาก เช่น แอสไพริน วิตามินอี พอนสแตน

- พักผ่อนให้เพียงพอเพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกาย

- ศึกษาและเลือกทำหัตถการกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย และดูแลโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์

- หลังการฉีดฟิลเลอร์  ควรปฏิบัติตัวอย่างไร?

- หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ทำให้ใบหน้าสัมผัสกับความร้อน เช่น สัมผัสกับแดดแรง ๆ สัมผัสความร้อนจากไฟ อาบน้ำอุ่น หรือการอยู่ในสถานที่ที่มีความร้อนสูง

- งดการนวด คลึง บีบ กด บริเวณที่ฉีดอย่างน้อย 48 ชั่วโมงหลังการฉีด

- งดแต่งหน้าหลังการฉีด 24 ชั่วโมง

- งดดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ หลังการฉีด 24 ชั่วโมง

- ดื่มน้ำปริมาณมาก ๆ และทานอาหารที่มีประโยชน์

- ไม่ควรออกกำลังกายอย่างหนักในช่วง 24 ชั่วโมง หลังการฉีด

- งดการนวดหน้า ทำเลเซอร์ กดสิว ในช่วง 1 สัปดาห์ หลังการฉีด


ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ De Queens Clinic

ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการฉีดฟิลเลอร์ ด้วยฟิลเลอร์แท้ได้มาตรฐาน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทั้งคุณภาพ ความปลอดภัย และความสวยที่สั่งได้ กลับไปแน่นอนค่ะ หากสนใจฉีดฟิลเลอร์ หรือปรึกษาแพทย์ก่อนทำหัตถการ สามารถทักเข้ามาปรึกษาทางช่องทางออนไลน์เพื่อให้คุณหมอประเมินปัญหาได้เลยที่

Line : @dequeensclinic เรายินดีให้บริการค่ะ