รักษาฝ้าด้วย Glow Skin คืออะไร? ช่วยรักษาฝ้าได้จริงไหม?

รักษาฝ้าด้วย Glow Skin คืออะไร? ช่วยรักษาฝ้าได้จริงไหม?

ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นปัญหาที่ทำให้เราเกิดความไม่มั่นใจ ดูมีอายุ ดูไม่สดใส การฉีดเมโสรักษาฝ้า เป็นอีกวิธีที่ช่วยรักษาฝ้ากระได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลอย่างรวดเร็วค่ะ อย่างการฉีด Glow Skin รักษาฝ้านั่นเอง วันนี้เราจะพาทุกคนไปหาคำตอบว่า รักษาฝ้าด้วย Glow Skin คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง ไปตามอ่านกันเลยค่ะ


Glow Skin คืออะไร?

Glow Skin คือเมโสชนิดหนึ่ง มีชื่อทางการค้า หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า Fusion Mesotherapy เป็นเมโสที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศสเปน มีคุณภาพและได้รับการยอมรับในระดับสากล มีสรรพคุณในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ โดย Fusion Mesotherapy มีส่วนผสมของวิตามินและสารสกัดที่มีประโยชน์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น กลูต้าไธโอน วิตามินซี วิตามินเอบริสุทธิ์ วิตามินบี 3 และกรดอมิโนหลากหลายชนิด ทำให้สามารถแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ริ้วรอย รวมถึงกระตุ้นการซ่อมเซมผิวอย่างล้ำ และให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการทาครีมบำรุงผิว เนื่องจากการรักษาฝ้าด้วย Fusion เป็นการฉีดยาเข้าสู่ผิวโดยตรง ทำให้เป็นการรักษาฝ้าและปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพค่ะ


รักษาฝ้าด้วย Glow Skin ดีอย่างไร?

- ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำลดลง

- ช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใส

- ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมผิว ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้น

- ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ


รักษาฝ้าด้วย Glow Skin เหมาะกับใครบ้าง?

- ผู้ที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ

- ผู้ที่ผิวหน้าหมองคล้ำ

- ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้า

- ผู้ที่ต้องการรักษาฝ้าอย่างเร่งด่วน


รักษาฝ้าด้วย Glow Skin อันตรายไหม?

การรักษาฝ้าด้วยการฉีดเมโส Glow Skin นี้เป็นหัตถการที่ปลอดภัยค่ะ เนื่องจากผ่านการรับรองว่ามีมาตรฐานและปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวพรรณและร่างกายของมนุษย์ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าหากฉีดด้วยยาของแท้ที่ได้มาตรฐาน จะได้รับความปลอดภัยแน่นอนค่ะ


รักษาฝ้าด้วย Glow Skin ต้องทำกี่ครั้ง?

การฉีดเมโส Glow Skin รักษาฝ้า จะเห็นผลความเปลี่ยนแปลงภายใน 2 สัปดาห์ คือ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ จะจางลงค่ะ โดยแพทย์มักแนะนำให้ฉีดซ้ำ 4-5 ครั้ง ในทุก 1-2 สัปดาห์ เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ แต่ทั้งนี้ ระยะเวลาและจำนวนครั้งของการรักษาที่เห็นผลชัดเจน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนและดุลพินิจของแพทย์ว่าควรฉีดกี่ครั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ


การเตรียมตัวก่อนการรักษาฝ้า ด้วย Glow Skin

- งดยาในกลุ่ม แอสไพริน, NSAIDs และ ยา Dipyridamol 48 ชั่วโมง

- งดดื่มแอลกอฮอล์ และสูบบุหรี่ 1-2 วันก่อนการฉีด

- ปรึกษาแพทย์ แจ้งโรคประจำตัว และประวัติการแพ้ยา

- การดูแลหลังการรักษาฝ้า ด้วย Glow Skin

- งดแต่งหน้าหลังการฉีด 6-8 ชั่วโมง

- หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่

- งดทานของหมักของดอง หลังการฉีดอย่างน้อย 1 สัปดาห์

- ทาครีมกันแดดเสมอเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดฝ้า กระ เพิ่มขึ้นไว


รักษาฝ้า ด้วย Glow Skin ที่ De Queens Clinic

ผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และอยากกำจัดปัญหานี้ในระยะเวลาอันสั้น ที่ De Queens Clinic เรามีบริการฉีดเมโส Glow Skin หรือ Fusion Mesotherapy ที่จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าของคุณกลับมาขาวกระจ่างใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ที่ทำให้ไม่มั่นใจ ดูไม่สดใส โดยให้ผลลัพธ์ไวและมีประสิทธิภาพ หากใครที่กำลังมองหาคลินิกที่รักษาฝ้าอย่างปลอดภัย มีมาตรฐานและมีประสิทธิภาพ ที่ De Queens Clinic ยินดีให้บริการค่ะ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้งสองสาขา หรือทางช่องทางออนไลน์ Line : @dequeensclinic ได้เลยค่ะ