ฉีดโบท็อกซ์กรามแล้วแก้มห้อย แก้อย่างไรดี?

ฉีดโบท็อกซ์กรามแล้วแก้มห้อย แก้อย่างไรดี?

ฉีดโบท็อกซ์กรามแล้วแก้มห้อย แก้อย่างไรดี?

หลาย ๆ คนที่มีปัญหากรามใหญ่ มักเลือกวิธีแก้ปัญหานี้ด้วยการฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามเนื้อกราม หรือที่เรียกกันว่าโบท็อกซ์กราม กันใช่ไหมคะ แต่เมื่อพอฉีดไปแล้ว ปัญหาที่ตามมาคือ แก้มของเราห้อย หย่อนคล้อยนั่นเอง ปัญหานี้ต้องแก้อย่างไรดี ในบทความนี้คุณหมอมีคำตอบมาฝากค่ะ


ฉีดโบท็อกซ์กรามแล้วแก้มห้อย เกิดจากอะไร?

การฉีดโบท็อกซ์ลดกราม จะเป็นการลดขนาดกล้ามเนื้อบริเวณกรามให้เล็กลง เมื่อกล้ามเนื้อบริเวณกรามยุบลง ทำให้ผิวหนังของเราที่เคยเรียบตึง จากการยึดเกาะกับกล้ามเนื้อบริเวณนั้น ก็กลายเป็นย้อย ย้วยลงมา ทำให้ใบหน้าดูหย่อนคล้อย ดูมีอายุค่ะ


ฉีดโบท็อกซ์กรามแล้วแก้มห้อย แก้อย่างไรดี?

คุณหมอมีวิธีแก้ปัญหาแก้มห้อยแก้มย้อย หลังจากฉีดโบท็อกซ์กราม มาฝาก 3 ข้อค่ะ

1.ฉีดฟิลเลอร์

วิธีแรกที่ช่วยแก้ปัญหาแก้มย้วยจากการฉีดโบท็อกซ์กราม และเป็นวิธีที่ดีที่สุด คือการฉีดฟิลเลอร์ยกหน้าค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณขมับ แก้มตอบ หรือกรอบหน้า ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ยกหน้าจะช่วยให้ผิวบริเวณกรอบหน้าถูกดึง ถูกยกขึ้นไป ทำให้แก้มที่ห้อย ๆ ย้อย ๆ หายไปค่ะ ใครที่ต้องการแก้ปัญหาด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์ แนะนำปรึกษาคุณหมอ และให้คุณหมอประเมินว่าควรฉีดบริเวณใด ปริมาณเท่าไหร่บ้าง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดค่ะ

2.ร้อยไหมยกกระชับ

วิธีการร้อยไหมยกกระชับ จะเป็นการร้อยไหมเพื่อดึงผิวหน้าบริเวณที่ย่อนคล้อย ให้ยกกระชับขึ้น ช่วยให้แก้มที่ย้อยอยู่ถูกดึงจนกระชับขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ การร้อยไหมยกกระชับ ยังช่วยให้หน้าดูเรียว ดูวีเชฟ กรอบหน้าชัดขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนเต่งตึง เนื่องจากไหมที่ใช้ในการร้อยเข้าไปใต้ผิว จะไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวหน้าของเราเรียบเนียน อ่อนเยาว์นั่นเองค่ะ

3.ยกกระชับหน้าด้วยเครื่องมือ

เครื่องยกกระชับหน้าที่เป็นที่นิยมอย่าง Ulthera หรือ Hifu เป็นตัวช่วยที่สามารถแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดีค่ะ โดยสองเครื่องนี้ จะส่งคลื่นอัลตราซาวด์พลังงานสูงเข้าไปที่เนื้อเยื่อในผิวชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นผิวหนังที่มีความสำคัญต่อการยกกระชับผิว การส่งคลื่นไปที่ผิวชั้นนี้ จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี ช่วยยกกระชับผิวหน้า แก้ปัญหาความหย่อนคล้อย ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ เต่งตึง และปรับรูปหน้าให้เรียวค่ะ


การแก้ปัญหาแก้มย้อยจากการฉีดโบท็อกซ์กราม ทั้ง 3 อย่างนี้ เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว และสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด หากผู้ที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาแก้มย้อยด้วยวิธีไหนดี แนะนำว่าให้ปรึกษาคุณหมอค่ะ เพราะคุณหมอจะช่วยแนะนำว่า หัตถการไหน มีข้อดีมากกว่ากัน หัตถการไหนเหมาะกับคุณที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ


ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหมยกกระชับ และกระชับหน้าด้วยเครื่องยกกระชับผิว มีคุณหมอโบว์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า แพทย์ประจำคลินิกที่คอยให้คำปรึกษาและทำหัตถการด้วยตนเอง เพื่อให้ทุกเคสได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

หากสนใจฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหม ยกกระชับหน้า สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้ง 2 สาขา เรายินดีให้บริการค่ะ

Line : @dequeensclinic