กังวลใจ “คางสั้น” ฉีดฟิลเลอร์คางดีไหม?

กังวลใจ “คางสั้น” ฉีดฟิลเลอร์คางดีไหม?

สาว ๆ หลายคน อยากมีรูปหน้าที่ได้สัดส่วน แต่ติดปัญหาตรงคางที่สั้นทำให้หน้าดูสั้น ถ้าอยากมีคางสวย ๆ ใบหน้าได้รูปแต่ไม่อยากทำคางมีวิธีไหนแก้ปัญหา คางสั้น คางตัด ได้บ้าง วิธีแก้มีแน่นอนค่ะ นั่นก็คือการฉีดคางด้วยฟิลเลอร์นั่นเอง เพราะนอกจากจะไม่ต้องผ่าตัดแล้ว ยังไม่ต้องพักฟื้น และยังเห็นผลทันทีหลังฉีดเลยค่ะ


ใครเหมาะที่จะฉีดฟิลเลอร์คาง?

- ผู้ที่มีปัญหาคางสั้น คางตัด และคางบุ๋ม ใบหน้าดูไม่มีมิติ

- ผู้ที่กลัวการผ่าตัด และไม่อยากมีแผล

- ผู้ที่ไม่มีเวลา ไม่ต้องการพักฟื้น และอยากเห็นลัพธ์เร็ว

- ผู้ที่ต้องการมีใบหน้าได้รูปได้สัดส่วน และเรียวยาวมากขึ้น


ฟิลเลอร์คาง อันตรายไหม?

การฉีดฟิลเลอร์คางจะอันตรายหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้บริการกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ และผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานหรือไม่ หากเป็นแพทย์ชำนาญการพร้อมด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ก็แทบไม่มีความอันตราย ผลข้างเคียงมีเล็กน้อย เช่น มีรอยเข็มเล็ก ๆ บริเวณที่มีการฉีดฟิลเลอร์ เพียงเท่านั้นค่ะ


ฉีดฟิลเลอร์คาง สลายได้ไหม?

การฉีดฟิลเลอร์คางถือมีความปลอดภัย เพราะฟิลเลอร์เป็นสารชนิดที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เมื่อเวลาผ่านไปก็จะค่อย ๆ สลายไปเอง ไม่มีการตกค้างในร่างกาย หรือเกิดผลข้างเคียง โดยปกติแล้วการฉีดฟิลเลอร์คาง จะเห็นผลได้ประมาณ 1-2 ปี อย่างไรก็ตามหากเป็นฟิลเลอร์คางที่ไม่มีคุณภาพก็จะให้ผลลัพธ์ที่ตรงกันข้าม และมีโอกาสเกิดผลข้างเคียงที่อันตรายต่อร่างกายหลายเท่า จึงเน้นย้ำเสมอว่าต้องฉีดกับแพทย์เฉพาะทาง ที่ใช้ฟิลเลอร์แท้ที่มีคุณภาพเท่านั้น


ฉีดฟิลเลอร์คาง ที่ De Queens Clinic ดีอย่างไร ?

1.แพทย์มีการประเมินใบหน้าคนไข้ก่อนทำทุกเคส เพื่อผลลัพธ์ที่สวยงามและเป็นธรรมชาติมากที่สุด

2.ใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะที่ De Queens Clinic มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ

3.แพทย์มีประสบการณ์ และพัฒนาเทคนิคการฉีดอย่างต่อเนื่อง มีการเทรนนิ่ง อัพเดทความรู้เพิ่มเติมทั้งใน และต่างประเทศเป็นประจำทุกปี

4.ใช้ฟิลเลอร์แท้ทุกกล่อง มีมาตรฐาน ปลอดภัย

5.มีการนัดหมายให้คนไข้เข้ามา เพื่อติดตามผลหลังฉีดในคนไข้ทุกเคส


ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการฉีดฟิลเลอร์ มีคุณหมอโบว์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า แพทย์ประจำคลินิกที่คอยให้คำปรึกษาและทำหัตถการด้วยตนเอง เพื่อให้ทุกเคสได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ หากสนใจฉีดฟิลเลอร์สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้ง 2 สาขา เรายินดีให้บริการค่ะ

Line : @dequeensclinic