รวมรีวิวเส้นเลือดขอด คืนความมั่นใจให้เรียวขา แบบไม่ต้องผ่าตัด

รวมรีวิวเส้นเลือดขอด คืนความมั่นใจให้เรียวขา แบบไม่ต้องผ่าตัด

คำยืนยันจากลูกค้าจริง ที่ให้ความไว้วางใจ รักษาเส้นเลือดขอด ด้วยโฟมเยอรมัน ที่ De Queens Clinic โดยแพทย์ผู้ชำนาญการ “เส้นเลือดขอด รักษาได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด”

รีวิวรักษาเส้นเลือดขอด Before-After

ก่อนและหลังรักษาเส้นเลือดขอดกับหมอโบว์ ด้วยการฉีดโฟมเยอรมัน เห็นผลความแตกต่างอย่างชัดเจน ช่วยกู้คืนความมั่นใจในเรียวขา ไม่มีเส้นเลือดขอดที่ทำให้ขาลายอีกต่อไปค่ะ การรักษาเส้นเลือดขอดที่ De Queens Clinic กับหมอโบว์ ไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น เห็นผลการเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ ตัดวงจรการเกิดเส้นเลือดขอด เพราะเส้นเลือดขอดเส้นเล็ก ๆ สามารถลุกลามจนเป็นหนักได้ค่ะ ยิ่งเส้นเลือดขอดลุกลาม ก็จะยิ่งรักษายาก อีกทั้งยังทำให้ขามีรอยปูด รอยเขียวคล้ำ และอาจเป็นแผลได้ค่ะ

รีวิวความไว้วางใจจากลูกค้าจริง

การรักษาเส้นเลือดขอด ด้วยโฟมเยอรมัน ที่ De Queens Clinic

การฉีดโฟมเยอรมันรักษาเส้นเลือดขอด เป็นวิธีที่เหมาะกับเส้นเลือดขอดที่มีขนาดเล็กและขนาดกลาง โดยแพทย์จะฉีดยาสลายเส้นเลือดขอดที่ถูกตีให้เป็นฟองฉีดเข้าไปยังเส้นเลือดขอด เพื่อให้เส้นเลือดขอดเกิดแผลและตีบลง ฝ่อลง และไม่ถูกใช้งาน เส้นเลือดที่ตีบลงจะค่อย ๆ สลายไปตามธรรมชาตินั่นเองค่ะ


การรักษาเส้นเลือดขอดด้วยการฉีดโฟมเยอรมันจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงทันที โดยไม่ต้องพักฟื้น และเส้นเลือดขอด จะหายไปภายในระยะเวลา 2-3 สัปดาห์ และหลังจากการรักษาแพทย์จะให้สวมถุงน่องเส้นเลือดขอดเพื่อป้องกันการเกิดเพิ่ม อีกทั้งแพทย์อาจแนะนำให้มาฉีดซ้ำเพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพและเพื่อไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำในอนาคตค่ะ


ขั้นตอนรักษาเส้นเลือดขอด ที่ De Queens Clinic

การรักษาเส้นเลือดขอด ทำโดยการฉีดยารักษา ขั้นตอนการฉีดแพทย์จะใช้เข็มขนาดเล็กมาก ฉีดยาเข้าไปในเส้นเลือดขอด หลังทำอาจเกิดรอยช้ำตรงตำแหน่งที่ฉีดได้ แต่จะหายไปเองภายใน 2 – 3 สัปดาห์ หลังการรักษาควรสวมถุงน่องซัพพอร์ตขาไว้ประมาณ 1 – 3 สัปดาห์ สามารถออกกำลังกายและทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติค่ะ


หลังรักษาเส้นเลือดขอด ควรดูแลตัวเองอย่างไร?

หลังการรักษาเส้นเลือดขอด คุณหมอจะมีข้อแนะนำให้ปฏิบัติตาม เพื่อให้ไม่เกิดผลข้างเคียง และเพื่อให้ผลการรักษามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ

1. ควรงดการยกของหนักหรือยืนนาน ๆ เป็นเวลา 3 - 7 วัน

2. ควรใส่ผ้ายืดหรือถุงน่องเส้นเลือดขอด เพื่อประคองกล้ามเนื้อและเส้นเลือดบริเวณนั้น ส่วนระยะเวลาที่ใช้ขึ้นอยู่กับขนาดของเส้นเลือด โดยเส้นเลือดฝอยขนาดเล็กให้ใส่ไว้ 1 - 3 วัน ส่วนเส้นเลือดขอดขนาดกลาง (ขนาดเท่าไส้ปากกา) ควรใส่อย่างน้อย 7 วัน ขึ้นไป

3. ควรออกกำลังกายด้วยการเดินทุกวัน เพื่อกระตุ้นให้ยากระจายตัว อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้การรักษาได้ผลดียิ่งขึ้น

4. ควรพบแพทย์ตามนัดภายใน 2 - 4 สัปดาห์ เพื่อแพทย์จะได้ติดตามผลการรักษาและควรทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งคัด


รักษาเส้นเลือดขอดกับ De Queens Clinic ดีอย่างไร?

⦁ เพียง 2-3 สัปดาห์ หลอดเลือดที่โป่งพองจะยุบและจางหายไป

⦁ เป็นการทำให้เส้นเลือดฝ่อและตีบลงในที่สุด

⦁ รักษาด้วยวิธีฉีดโฟมเยอรมัน ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

⦁ รักษาเส้นเลือดฝอยขอด ที่มีขนาด 1-5 มิลลิเมตร

⦁ มีแพทย์เฉพาะทางด้านการฉีดสลายเส้นเลือดขอด รักษาโดยคุณหมอที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ปลอดภัย

⦁ ป้องกันการเกิดลิ่มเลือดคั่งใหม่

⦁ ช่วยลดการคั่งของเลือด

⦁ ทำให้ผิวบริเวณที่เป็นเรียบเนียน กลับมามั่นใจได้อีกครั้ง เส้นเลือดขอดจางไป


รักษาเส้นเลือดขอด กับคุณหมอโบว์ ที่ De Queens Clinic

          ใครที่เป็นเส้นเลือดขอด หรือเริ่มเห็นสัญญาณของการเกิดเส้นเลือดขอด และอยากรีบรักษาให้หายก่อนเป็นหนัก สามารถมารักษา หรือปรึกษาคุณหมอโบว์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาเส้นเลือดขอด ได้ที่ De Queens Clinic ค่ะ หากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาเส้นเลือดขอด หรืออยากส่งภาพเส้นเลือดขอดให้คุณหมอประเมิน สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ Line @dequeensclinic เรายินดีให้บริการค่ะ